Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:16:51April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Ngu? Khoa? Tu?ng

Nha? thi ?a?u thê? thao Ngu? Khoa? Tu?ng la? d?? a?n xay d??ng tro?ng ?iê?m cu?a Trung tam Thê? thao V?n hoa? Ngu? Khoa? Tu?ng, diê?n ti?ch xay d??ng la? 63.000㎡, co? s??c ch??a khoa?ng 18.000 ng???i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:11:08April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n M??c Tê ?i?a

Viê?n ba?o ta?ng Thu? ?? la? c? s?? gia?o du?c chu? nghi?a yêu n???c tha?nh ph?? B??c Kinh, n??m ?? s?? 16, ????ng Phu?c H?ng M?n ngoa?i, ?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 ho??c xe buy?t ca?c tuyê?n nh? s?? 1 va? 4 la? co? thê? ?ê?n n?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n
Khám phá B?c Kinh2014/07/24 17:05:50April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Phu?c H?ng M?n

Phu?c H?ng M?n n??m ?? phi?a nam qua?n Tay Tha?nh, B??c Kinh, la? m??t trong hai c??ng tha?nh ????c m?? trong n??i tha?nh th??i ky? B??c Kinh bi? Nha?t th??ng tri?.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:56:37April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Qu??c Ma?u

"Qu??c Ma?u" hay Trung tam Th??ng ma?i qu??c tê? Trung Qu??c, diê?n ti?ch xay d??ng 560.000㎡, la? m??t t?? h??p g??m "Qu??c Ma?u" Plaza, Trung tam triê?n la?m "Qu??c Ma?u" ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:49:36April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Viê?n Ba?o ta?ng Quan s??

Viê?n Ba?o ta?ng Quan s?? Ca?ch ma?ng Nhan dan Trung Qu??c la? Viê?n Ba?o ta?ng Li?ch s?? Quan s?? t??ng h??p quy m? l??n duy nha?t ?? Trung Qu??c, cu?ng la? khu ca?nh quan tiêu biê?u "du li?ch ?o?" toa?n qu??c ...

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?
Khám phá B?c Kinh2014/05/28 17:40:48April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n Vi?nh An Ly?

?i ta?u ?iê?n nga?m tuyê?n 1 xu??ng bê?n Vi?nh An Ly? thi? ?ê?n "Ph?? Tu? Thu?y". Ch?? ha?ng hoa? Trung Qu??c "Ph?? Tu? Thu?y" co? thê? ti?m tha?y trên ca?c ba?n ??? du li?ch thê? gi??i, n?i na?y cu?ng t??ng ????c vi? la? "Ch?? ba?n ha?ng hiê?u n??i tiê?ng thê? gi??i duy nha?t ?? Trung Qu??c".

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:09:27April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n V??ng Phu? Ti?nh

?a?i l?? V??ng Phu? Ti?nh la? m??t ph?? th??ng ma?i co? li?ch s?? lau ???i va? ?a?m ?a? ba?n s??c dan t??c, kh?ng nh??ng gi?? ????c phong ca?ch cu?a B??c Kinh c??, ma? co?n tra?n ?a?y ba?u kh?ng khi? cu?a ?? thi? hiê?n ?a?i.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 17:01:26April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m-Bê?n ??ng ??n

Ph?? Ba?c, cha?y t?? ??ng ??n ?? phi?a nam lên ??ng T?? ?? phi?a b??c, song song v??i ph?? Va?ng, la? m??t ph?? th??ng ma?i sa?m ua?t ????c pha?t triê?n nhanh cho?ng ?? B??c Kinh sau nga?y ca?i ca?ch m?? c??a.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n
Khám phá B?c Kinh2014/03/24 16:52:31April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tay ??n

Tay ??n la? khu ph?? th??ng ma?i chi?nh thu??c qua?n Tay Tha?nh, tha?nh ph?? B??c Kinh. "Tay ??n" la? ????c go?i theo tên c??ng cha?o Tay ??n cu?a tha?nh c?? B??c Kinh.

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:41April 26 2018 23:38:38

Kha?m pha? B??c Kinh qua ca?c tuyê?n ta?u ?iê?n nga?m - Tra?m Tay Thiên An M?n

Nha? ha?t l??n Qu??c gia n??m ?? trung tam tha?nh ph?? B??c Kinh, do?c ?oa?n ????ng phi?a Tay Tr???ng An, sa?t ?a?i lê? ????ng Nhan dan va? Qua?ng tr???ng Thiên An M?n, diê?n ti?ch m??t b??ng la? 118,9 nghi?n ㎡, diê?n ti?ch xay d??ng la? 217,5 nghi?n ㎡, s?? l???ng ghê? la? 5473 chiê?c.

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n
Khám phá B?c Kinh2014/01/16 22:09:35April 26 2018 23:38:38

Khám phá B?c Kinh qua các tuy?n tàu ?i?n ng?m - Tr?m ??ng Thiên An M?n

Thiên An M?n---C?ng trình xay d?ng mang tính bi?u t??ng c?a Trung Qu?c, Di s?n V?n hoá Th? gi?i, c?ng chính c?a C? Cung B?c Kinh, ??n v? b?o t?n v?n v?t tr?ng ?i?m toàn qu?c, C? s? giáo d?c ch? ngh?a yêu n??c toàn qu?c, danh l?ng th?ng c?nh. Thiên An M?n n?m ? ?i?m giao c?t gi?a tr?c chính c?a thành B?c Kinh v?i tr?c ??ng tay ???ng Tr??ng An.

?

Li?ch

Th?i s?:
Tin t?c m?i nh?t Trung Qu?c ASEAN Qu?c t?
Nghe:
Th? gi?i am nh?c H?p th? Ng?c ánh Chung quanh chúng ta Trung Qu?c ngày nay L?ng kính cu?c s?ng V?n ngh? Th?i s?
?nh:
Trung Qu?c Th? gi?i ??ng Nam á Th? thao Hài h??c Gi?i trí
Kinh t? X? h?i:
??i s?ng kinh t? X? h?i Dan sinh C? h?i kinh doanh Trung Qu?c-ASEAN Giao l?u Trung-Vi?t Di s?n v?n hoá ?i?m nóng ti?u blog H??ng d?n ??u t?
V?n hoá du l?ch:
V??n V?n hóa V?n hóa truy?n th?ng Thành ng? Danh nhan l?ch s? Th? Dan t?c Du l?ch Khám phá B?c Kinh Di s?n th? gi?i Di s?n phi v?t th?
D??ng sinh:
C?m nang s?c kh?e Trung y Trung d??c Khoa h?c ??i s?ng ?m th?c Trung Hoa ?n u?ng d??ng sinh
V??n Hán ng?:
Ha?n ng?? ha?ng nga?y Xin chào, Trung Qu?c Tam s? h?c viên Hát theo t?i D?y vi?t ch?
Th?i th??ng:
Th?i trang Làm ??p Hàng hi?u ?? c? Thú c?ng X? h?p
内蒙古快3开奖结果3 时时彩平台制作骗局 江西时时彩开奖时间表 如何做时时彩平台 重庆时时彩新开奖视频 江西时时彩开奖号码有什么规律
内蒙古时时彩开奖网 时时彩专家杀号 3d黑彩玩法中奖介绍 内蒙古11选5开奖推荐 11选5时时彩开奖结果 内蒙古福彩时时彩玩法
国产七座suv销售排行 内蒙古时时彩官网平台 时时彩投注平台开户 内蒙古时时彩快三网上投注平台 内蒙11选5开奖结果今天 内蒙古时时彩11选5开奖结果走势图
时时彩开奖视频号码 时时彩开奖走势图 宝盈娱乐平台是黑的吗 11选5遗漏数据查询 金盾重庆时时彩 时时彩角模式倍投